หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่
กระทู้คำถาม
truemove
TrueMoney
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมันนี่ ที่เป็นมนุษย์ทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
เน็ตทรู 15mbps 100บาท จนท.แจ้งไม่มีโปรนี้แล้วแต่ทำไมในกลุ่มยังมีคนใช้ได้?
โปรนี้ไม่มีการต่อบิลแล้ว แต่บางคนยังใช้ได้อยู่ เลยเกิดข้อสงสัยครับ หลังไมค์ไปก็รอนานกว่าจะตอบ
สมาชิกหมายเลข 3131987
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
ต้องการยกเลิกบริการ แพ็คเกจเน็ตเต็มสปด 3 GBบวก WiFi ไม่อั้นนาน 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ 49 บาท เวลาเติมเงิน 100 บาทมันหักตลอดเลยจะยกเลิกก็ยกไม่ได้ เบอร์ 091 047 1019
สมาชิกหมายเลข 7333157
บิลทรูมาเป็นหมื่น?
สอบถามค่ะ คือเราได้มีการย้ายบ้านแต่ยังไม่ได้มีการไปแจ้งเปลี่ยนที่ติดตั้งกล่องทรู เนื่องจากไม่ว่างและไม่มีเวลาเลย มีบิลแจ้งมาในมือถือยอดเป็นหมื่นแบบนี้ เราสามารถไปแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ชำระค่างวดเดิม โดยไม
สมาชิกหมายเลข 9132085
ต้องติดต่อกับทรูยังไงคะถึงจะได้คุยกับพนักงาน
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไฟขึ้นแดงlos ติดต่อบอกมีปัญหาเฉพาะพื้นที่แล้วเน็ตมันต้องใช้ ไม่รู้จะเสร็จวันไหน
สมาชิกหมายเลข 7163494
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ รอสายแล้วรอสายอีก อยากทราบว่าจะติดต่อให้เจ้าหน้าที่มาดูเสาสัญญาณได้ยังไง
ปวดหัวมาก สัญญาณเน่ามา3 วันยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย
สมาชิกหมายเลข 9071284
ทรู สัญญาณหายเครือข่ายหาย รบกวนติดต่อกลับทีครับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7712318
ซิมใหม่ True เปิด VoLTE ในเครื่องแล้ว แต่โลโก้ VoLTE ยังไม่ขึ้น ต้องทำยังไงครับ?
ผมใช้เครือข่าย TrueMove H ครับ ตอนนี้ผมมี 3 เบอร์ 2 เบอร์เป็นเบอร์เก่าใช้มา 10 กว่าปีแล้ว 1 เบอร์เป็นเบอร์ใหม่เปิดใช้งานวันนี้ มือถือผมรองรับ VoLTE แน่นอน (ผมเปิดสวิตช์ VoLTE ในเมนูมือถือแล้ว) แต่โล
สมาชิกหมายเลข 6924108
มีใครพบปัญหาการใช้Internetบนมือถือของ Truemove H บ้าง
เราเป็นลูกค้าของทรูมานับ10ปี เบอร์เก่าเบอร์ใหม่ใช้ทรูหมด ปกติใช้อินเทอร์เน็ตได้ปกติไม่มีปัญหาเลยแม้แต่ช่วงเวลาที่เค้าบอกว่าคนจะใช้เยอะแต่เราคือเร็วไม่มีปัญหาเลย โปรโมชันที่เราใช้ใช้มาตั้งแต่รายเดือนเป
สมาชิกหมายเลข 9116729
ได้รับจดหมายจะดำเนินคดีค่าโทรศัพท์ของพ่อที่เสียไปแล้วค่ะ
คือว่าคุณพ่อเสียไปเมื่อสองปีที่แล้วค่ะ แต่เมื่อเดือนก่อนได้รับจม.แบบนี้ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงบ้างคะ วันก่อนไปที่ศูนย์ทรูมา เจ้าหน้าที่ที่กดคิวก็บอกแค่ว่าเบอร์คงปิดไปแล้ว ให้ชำระค่าบริการตามในใบ โดยที่
สมาชิกหมายเลข 9128657
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่